Mua Máy Trộn Bột Ở Đâu TPHCM Uy Tín – Chất Lượng?

Như chúng ta đã biết, máy trộn bột làm dụng cụ không thể thiếu khi làm bánh, có mặt trong các gia đình lẫn trong các khu bếp công nghiệp chuyên nghiệp tại các nhà hàng, khách sạn, tiệm làm bánh. Bên cạnh đó, chọn máy trộn bột cũng quan trọng như chọn nguyên liệu làm bánh. Đó là phải chất lượng và đạt tiêu chuẩn. Với mục đích giúp bạn không mất thời gian tìm kiếm mua máy trộn bột ở đâu TPHCM, bài viết này Âu Việt Catering sẽ gợi ý địa chỉ cũng như kinh nghiệm mua máy trộn bột uy tín và chất lượng nhé.

Những lợi ích nổi bật khi sử dụng máy trộn bột

Thông thường, máy trộn bột có thân máy được làm từ inox chống han gỉ, chống ăn mòn nên có độ bền cao, kết cấu chắc chắn. Hơn nữa, thiết bị này còn có bộ điều khiển cùng bộ mô tơ mạnh mẽ. Từ đó, giúp việc sử dụng máy trộn bột trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời, càng đánh và cối trộn thiết kế hoàn hảo nên mang đến giúp cho việc đánh bột trở nên hiệu quả, vệ sinh thuận tiện hơn.

Mua máy trộn bột ở đâu TPHCM uy tín và bền bỉ

Chính vì thế, thiết bị này mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng, cụ thể:

  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi vì, các bộ phận cấu tạo nên máy đều được sản xuất bởi những loại inox cao cấp chống han gỉ. Qua đó, bạn có thể vệ sinh máy thường xuyên, dễ dàng và nhanh chóng. Thực tế, máy móc sạch sẽ đồng nghĩa với việc sản phẩm được đảm bảo chất lượng!
  • Tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc. Nhận thấy rằng, quá trình trộn diễn ra hoàn toàn tự động. Vì thế, bạn không cần “vất vả” nhào – trộn bột trong một thời gian dài hay bỏ tiền ra thuê một lượng lớn nhân công.
  • Bột sau khi trộn đạt chuẩn yêu cầu. Cụ thể là bột kết dính tốt, không bị vón cục, bột nhuyễn. Vì thế, bạn có thể đem đi chia và se bột ngay lập tức.
  • Dễ dàng sử dụng: Điều này được thể hiện ở chỗ máy có cấu tạo đơn giản, cơ chế hoạt động và bảng điều khiển rõ ràng, tối ưu nhất. Chính điều này giúp bạn dễ dàng điều khiển mà không cần đi học bất cứ khóa học sử dụng “máy trộn bột” nào cả!
  • Trộn được nhiều loại nguyên liệu: Dễ dàng thấy rằng, bạn có thể sử dụng máy trộn bột để trộn bột làm bánh như bánh bao, bánh mì, bánh Baguette,…. Ngoài ra, bạn cũng thể dùng để trộn nhân bánh từ các loại bột khô, trộn thực phẩm (chả lụa, chả cá, chả bò, nem chua,….)
  • Cho phép trộn một lượng bột lớn: Đây là ưu điểm nổi bật của máy trộn bột. Bạn có thể lựa chọn những loại máy có tải trọng 10kg/mẻ, 30kg/mẻ, 100kg/mẻ,… ngay cả là 500kg/mẻ. Đặc biệt, với những doanh nghiệp sản xuất bột làm bánh thì máy trộn bột là không thể thiếu!

Chọn mua máy trộn bột ở đâu TPHCM cần lưu ý điều gì?

Đối với những người không am hiểu nhiều về máy móc, khi mua sản phẩm như máy trộn bột hầu hết đều dựa vào tư vấn của người bán hàng. Do đó, trước khi tìm hiểu mua máy trộn bột ở đâu TPHCM, bạn nên lưu ý một số điều sau:

Đầu tiên, bạn nên lựa chọn thương hiệu nổi tiếng và lâu năm. Bởi vì khi đó những sản phẩm sẽ nhận được sự tin cậy từ rất nhiều khách hàng và chất lượng sản phẩm tốt. Ngoài ra, những thương liệu lớn cũng luôn có dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi rõ ràng.

Nguồn gốc xuất xứ: Máy trộn bột có rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ có hoá đơn chứng từ, tem mác in ngay ngắn. Khi mua máy trộn bột bạn phải lựa chọn cẩn thận. Điều này nhằm tránh mua phải hàng trôi nổi, nhập lậu từ Trung Quốc. Bởi vì thường xuyên gặp vấn đề sau thời gian năng sử dụng.

Mua máy trộn bột ở đâu TPHCM uy tín và bền bỉ

Kích thước máy: Tương tự như các loại máy móc sử dụng trong chế biến thực phẩm khác, máy trộn bột đa dạng về kích thước, công suất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế, khi mau máy trộn bột ở TPHCM bạn nên nói rõ mục đích sử dụng để được tư vấn sử dụng sản phẩm phù hợp, tránh lãng phí tiền.

Cách sử dụng máy trộn bột hiệu quả và nâng cao tuổi thọ cẩu máy

Bên cạnh việc tìm hiểu mua máy trộn bột ở đâu TPHCM, bạn cũng phải quan tâm đến cách sử dụng máy trộn bột như thế nào. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng là cần thiết, vì mỗi loại máy trộn bột đều có những chú ý khác nhau.

  • Không nên trộn quá số lượng bột cho phép.
  • Không sử dụng máy để trộn những thứ khác ngoài bột, trứng và đánh kem.
  • Mặc dù, một số dòng máy có thể chạy liên tục cả ngày nhưng một số máy không thể. Chính vì vậy, sau mỗi lần trộn hãy để máy nghỉ ngơi 5-10 phút cho lần trộn tiếp theo.

Đối với dòng máy trộn bột cầm tay có công suất dưới 300W không nên trộn bột, có thể đánh trứng và đánh kem. Đặc biệt, khi máy quá nóng nên dừng lại để máy nghỉ ngơi ( thường xảy ra với máy trộn bột cầm tay có công suất yếu).

Nên mua máy trộn bột ở đâu TPHCM?

Có thể thấy rằng, với thị trường máy trộn bột nhập nhằng như vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín đang là vấn đề gây băn khoăn cho người tiêu dùng. Có lẽ vì thế anh nhiều người vẫn đang thắc mắc nên mua máy trộn bột ở đâu TPHCM trong hàng trăm cửa hàng nội và ngoại thành?

Gợi ý hoàn hảo cho bạn đó là Công ty chuyên về thiết bị nhà bếp công nghiệp nổi tiếng Âu Việt Catering. Đây là đơn vị hoạt động lâu năm trong nghề, có thế mạnh với các sản phẩm thiết bị bếp như các loại bếp nấu từ bếp gas công nghiệp, bếp nướng công nghiệp, Bếp Âu – Á,…, tủ lạnh công nghiệp, tủ đông công nghiệp, kho lạnh,….đến các loại máy phục vụ nhà bếp như máy trộn bột, máy rửa chén, lò nướng bánh,….và các thiết bị inox phục vụ nhà bếp.

Âu Việt Catering cam kết các sản phẩm đều chất lượng đến từ các nhà sản xuất nội địa, ngoại nhập với mức giá phải chăng. Hiện đơn vị đã là đối tác của hàng trăm nhà hàng, khách sạn cũng như xí nghiệp có khu bếp phục vụ số lượng lớn.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu về máy trộn bột công nghiệp tại HCM thì đừng quên liên hệ với Âu Việt Catering để được tư vấn và lựa chọn mẫu phù hợp nhất nhé!